Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Dịch thuật tiếng Trung Hoa tại Bắc Ninh để xuất ngoại ở đâu tốt nhất

Dịch thuật tiếng Trung Hoa tại Bắc Ninh để xuất ngoại là nhu cầu rất chính đáng và nhiều người quan tâm

Chính vì vậy ,nhu cầu dịch thuật tài liệu Trung Quốc ngày càng tăng theo quá trình hội nhập của Việt Nam với thế giới. Bên cạnh các bản dịch công chứng, dịch thuật tài liệu tiếng Trung Quốc chuyên sâu là một phần không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đối với các Công ty nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện , chi nhánh tại Việt Nam thì công việc đầu tiên là dịch thuật tài liệu liên quan như giấy phép đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính, hồ sơ công ty để nộp các cơ quan liên ngành. Đối với các Tổng công ty, đơn vị sự nghiệp, đơn vị liên kết, các doanh nghiệp khi có dự án hợp tác kinh doTrung Quốc và đấu thầu các dự án vốn đầu tư nước ngoài… việc chuẩn bị hồ sơ chứng minh năng lực của đơn vị minh là không thể thiếu, đặc biệt là năng lực tài chính. Các tài liệu hợp đồng kinh tế, kiểm toán, dự án đã tham gia đã được dịch sang tiếng Trung Quốc là mắt xích hết sức quan trọng để chứng minh năng lực với đối tác.
Dịch thuật MIỀN TRUNG là công ty có nhiều năm tham gia trong ngành Dịch thuật, với đội ngũ Dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, MIỀN TRUNG cam kết đem lại cho quý khách hàng những bản Phiên dịch tiếng Trung Quốc chính xác nhất trong thời gian ngắn nhất tuy nhiên với chi phí cực thấp
Bạn đang cần một đơn vị cung cấp Dịch thuật tiếng Trung Quốc tại Bắc Ninh có nhiều kinh nghiệm, uy tín trong ngành Dịch thuật, hãy đến với Dịch thuật MIỀN TRUNG, Với đội ngũ Dịch thuật tiếng Trung Quốc được đào tạo bài bản chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các bản Dịch thuật tốt nhất.
Công ty Dịch thuật MIỀN TRUNG tự hào với đội ngũ Dịch thuật đông đảo với hơn 1000 Dịch thuật viên, Dịch thuật chuyên ngành với khả năng biên dịch tiếng Trung Hoa dưới mọi loại hình



Là công ty Dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Dịch thuật tiếng Trung Quốc tại Bắc Ninh chất lượng cao trong mọi lĩnh vực:
Tất cả những Dịch thuật được MIỀN TRUNG chọn lọc rất kỹ lưỡng về chuyên môn và kinh nghiệm, đó là những cán bộ đã có kinh nghiệm nhiều năm biên dịch tiếng Trung Quốc tại Bắc Ninh cũng như tham gia nhiều dự án phiên dịch tiếng Trung Hoa tại Bắc Ninh trong mọi lĩnh vực.
Công ty Dịch thuật MIỀN TRUNG sẽ Dịch thuật thử 01 trang hoặc nhiều hơn để Quý khách hàng kiểm tra chất lượng trước khi ký Hợp đồng Dịch thuật.
Với Đội ngũ dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Ninh của chúng tôi đều là những đội ngũ có ít nhất 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, chuyên ngành tiếng Trung Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch thuật MIỀN TRUNG là địa chỉ dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Ninh.
Chất lượng bản dịch chuẩn xác là điều chúng tôi hướng đến và cam kết với khách hàng  trên mỗi bản dịch thuật tiếng Trung sang tiếng Việt tại Bắc Ninh để đem lại những sự trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ

Làm việc nghiêm chỉnh: dịch thuật là sứ mệnh, không được lơ là
Là một trong những công ty dịch thuật tiến bộ nhất tại Việt Nam, chúng tôi thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp kinh doanh có đạo đức và phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết thực hiện các biện pháp thân thiện với môi trường, công bằng, bình đẳng và minh bạch trong tuyển dụng.
Đúng thời hạn với giá thành hợp lý
Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDtrans đã năm triển khai ứng dụng các công nghệ cao và các bộ nhớ để tiết kiệm chi phí và thời gian dịch thuật tài liệu các thể loại. Bên Cạnh đó hệ thống quản lý chặt chẽ đã giúp chúng tôi đảm bảo tài liệu được giao cho khách hàng theo thời gian đã cam kết
Cam kết – niềm tin của khách hàng là thành công của chúng tôi
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Hoa chất lượng cao kèm theo cam kết mạnh mẽ cung về chất lượng với chi phí rất chi là rẻ hơn mong đợi của khách hàng.
Để có được dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Hoa tại Bắc Ninh giá rẻ, chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu sâu sắc yêu cầu của khách hàng, hợp tác với quý vị nhằm đề xuất và triển khai các giải pháp tối ưu nhất đáp ứng yêu cầu riêng biệt, đem đến sự hài lòng tuyệt đối và niềm tin cho các lần hợp tác trong tương lai.

Bộ phận dịch thuật tiếng Trung Hoa tại Bắc Ninh có năng lực chuyên môn cao, sự bền bỉ quyết tâm thực hiện tốt cam kết phục vụ khách hàng  để chúng tôi phát triển vững mạnh, trở thành nhà cung cấp dịch thuật tiếng Trung Hoa uy tín nhất tại Bắc Ninh.

Công ty CP dịch thuật Miền Trung -  MIDtrans cam kết tuyệt đối bảo mật tất cả các tài liệu của khách hàng tại Bắc Ninh cũng như nhiều địa phương khácvới tinh thần trách nhiệm cao nhất như bảo mật thông tin cho khách hàng, bảo vệ tài sản trí tuệ, bảo vệ thông tin riêng tư, bí mật kinh doanh, không tiết lộ cho  bất kỳ bên thứ ba nào khác
Thông tin chi tiết liên hệ
Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDTrans
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatmientrung.com.vn
Địa chỉ trụ sở chính : 02 Hoàng Diệu, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình
Văn Phòng Hà Nội: 101 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng Huế: 44 Trần Cao Vân, Thành Phố Huế
Văn Phòng Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Văn Phòng Sài Gòn 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận , TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn Phòng Bình Dương 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét