Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Những quy luật hiện đại của dịch thuật công chứng tại Hà Nam

Hiện nay, nhu cầu dịch thuật công chứng tại Hà Nam ngày càng phát triển theo quá trình hội nhập kinh tế của Hà Nam. Ngoài những bản dịch thuật thông thường thì những bản dịch thuật công chứng cũng diễn ra hàng ngày của các cá nhân hay tập thể, doanh nghiệp trong nước và ngoài nước.
Không chỉ ở Nam mà các tỉnh thành khác và trên thế giới đều yêu cầu về tính pháp lý của tài liệu, văn bản, giấy tờ dịch từ tiếng này sang tiếng khác càng ngày được nâng cao, nhằm đảm bảo quyền lợi của người nhập cư hoặc di cư. Vì vậy mà dịch thuật công chứng ngày này đã không ngừng tăng cao và là một ngành rất quan trọng.


Hà Nam là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng của nước ta. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế lên tới 11,05% vào năm 2018, Hà Nam là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất trên cả nước. Với vị trí địa lý tương đối thuận tiện khi tiếp giáp các tỉnh và thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, … Hà Nam có rất nhiều lợi thế để phát triển các ngành công nghiệp phụ trợ và vật liệu xây dựng. Hà Nam cũng là một trong số ít các tỉnh tại nước ta có tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ chiếm hơn 90% cơ cấu kinh tế. Hà Nam cũng nằm trong top 10 tỉnh thu hút vốn đầu tư FDI nhiều nhất trên cả nước.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ về kinh tế, chính trị, văn hóa và khoa học kỷ thuật tại Bình Dương. Công ty dịch thuật Hà Nam cung cấp cho mọi khách hàng dịch vụ Dịch thuật công chứng tại Phủ Lý uy tín chất lượng. Với đội ngũ biên dịch viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ dịch cho quý khách hàng những bản dịch chất lượng nhất.
Văn phòng dịch thuật công chứng tại Phủ Lý Hà Nam, dịch vụ dịch thuật công chứng lấy liền, lấy nhanh, lấy gấp lấy trong ngày của Phủ Lý Hà Nam Dịch thuật công chứng ngày nay đã trở thành một phần không thể tách rời trong đời sống hàng ngày của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước khi tham gia học tập, định cư và hoạt động giao thương với nước ngoài. Dịch thuật công chứng là quá trình chuyển ngữ các tài liệu có dấu pháp lý của cơ quan có thẩm quyền của Quận/ Huyện sang một ngôn ngữ đích theo nhu cầu của khách hàng và được cơ quan có thẩm quyền đó chứng nhận bản dịch chính xác với bản gốc (công chứng nhà nước).
Do vị trí địa lý và chức năng kinh tế đặc biệt quan trọng như vậy nên người dân và các doanh nghiệp thường có nhu cầu thực hiện các thủ tục có yếu tố nước ngoài như xin VISA đi nước ngoài học tập, làm việc, du lịch, thăm người thân, du học, xuất/nhập khẩu, ký kết hợp đồng, giao dịch … tại tỉnh Hà Nam phải làm thủ tục dịch thuật công chứng các loại hồ sơ, giấy tờ có liên quan để hoàn thiện các thủ tục pháp lý.

Dịch thuật công chứng là gì?
Dịch thuật công chứng (hay còn gọi là “dịch thuật có chứng thực”) về bản chất là quá trình dịch một văn bản, giấy tờ từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài (hoặc ngược lại) và bản dịch đó phải được đóng dấu xác nhận bởi một cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam, trong đó người dịch là cộng tác viên của Phòng Tư pháp quận/huyện hoặc của văn phòng công chứng phải cam kết đã dịch chính xác nội dung trong văn bản, giấy tờ đó.
Như vậy, có thể hiểu đơn giản rằng dịch thuật công chứng là một công việc bao gồm hai công đoạn nối tiếp nhau, đó là (1) dịch và (2) xin dấu xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

Dịch công chứng uy tín giao nhận toàn quốc tại Hà Nam
Với các dịch vụ: Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại, dịch tiếng Anh sang ngôn ngữ các nước khác, dịch tiếng Anh chuyên ngành: Kinh tế, Giáo dục, Y tế, Công nghệ thông tin, dịch hồ sơ thầu, hồ sơ du học, luận án, luận văn tiếng Anh, các loại bằng cấp, giấy tờ cá nhân… tại Hà Nam nhanh, chính xác, đảm bảo chất lượng mỗi bản dịch qua kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và trình độ chuyên môn sâu của các chuyên gia dịch thuật. Cam kết về bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.
Quý khách có nhu cầu dịch thuật công chứng giao tận nhà tại Hà Nam hãy liên hệ Văn phòng Dịch thuật công chứng Hà Nam. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng online trực tuyến cho khách hàng tại tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam với hình thức giao hồ sơ đến tận nhà vô cùng tiện lợi.

Thông tin chi tiết liên hệ
Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDTrans
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatmientrung.com.vn
Địa chỉ trụ sở chính : 02 Hoàng Diệu, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình
Văn Phòng Hà Giang: 101 Láng Hạ Đống Đa, Hà Giang
Văn Phòng Huế: 44 Trần Cao Vân, Thành Phố Huế
Văn Phòng Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Văn Phòng Sài Gòn 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận , TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn Phòng Bình Dương 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét